[Mục Lục] Ly Sầu Hận ~ Hoàn

Ly Sầu Hận

Tác giả: Soland

Couple: Mã Thừa Ân ft Ly Ca Tiếu.

Thể loại: Đam mỹ, fanfic Cảnh Khanh, Bá đạo cường công, ôn nhu cường thụ, HE.

Thời Lượng: 54 Chương + 1 Extra ngọt ;))

Editor: MrLuvBi

Nguồn: ssdff.com

Từ sau khi được Kem giới thiệu đọc bộ này, ta đã rất thích, nên quyết định bắt tay vào làm, không đảm bảo đúng 100% nguyên tác. Mỗi chương khá ngắn nên sẽ nhanh ra chương mới. Rất cảm ơn KeiKem đã luôn ủng hộ ta. : xx

Thỉnh mọi người không đem bản edit này đăng lên bất cứ nơi nào khác, xin cảm ơn.

Toàn Truyện sẽ không đặt pass, duy chỉ có hai chương  H* là có pass, sẽ có gợi ý trả lời.

Dành cho các bạn chưa xem phim Quái hiệp nhất chi mai biết rõ thêm về Ly Ca Tiếu:

– Giới thiệu phim QHNCM của Kites, khá đầy đủ và chính xác.

up

Chương [1] :: [2] :: [3] ::[4] :: [5] :: [6] :: [7] :: [8] :: [9] :: [10]

[11] :: [12] :: [13] :: [14] :: [15] :: [16] :: [17] :: [18] :: [19]

[20] :: [21] :: [22] :: [23] :: [24] :: [25] :: [26] :: [27] :: [28]

[29] :: [30] :: [31] :: [32] :: [33] :: [34] :: [35] :: [36]

[37]  ::  [38]  ::  [39]  ::  [40]  ::  [41]  ::  [42]  ::  [43]  ::  [44]  ::  [45]

[46]  ::  [47]  ::  [48]  ::  [49]  ::  [50]  :: [51]  ::  [52]  ::  [53]  ::  [54]

Gợi ý PASS

[~Hoàn~]

[Extra]

29 thoughts on “[Mục Lục] Ly Sầu Hận ~ Hoàn

  1. Cảm ơn Vi Phong nhiều nhé, vì đã cho mình đọc một fic dễ thương đến như vậy. Đến giờ vẫn còn để lại dư vị ngọt bùi này.
    Quả thật, với dung mạo của Ly Ca Tiếu (Bông ca), Mã Thừa Ân khó có thể không si haha.
    Trong fic, mình nể Tam Nương lắm. Miệng một cứng tay một hung, nhưng không cố chấp và hiểu lý lẽ. Không dây dưa lê thê như những cô gái khác, cô mạnh mẽ biết buông tay khi cần buông. Sau đó không hận mà vẫn cùng Ly ca tiếp tục làm bằng hữu. Với họ (2 anh), cô chính là đầu nối kích thích máu ghen rất cần thiết.
    Thứ 2 là Tiểu Mai, mình cứ đến cười sặc với nhân vật này, thầm nghĩ, nếu anh không phải một đại phu cao tay, thì liệu mối tình họ (2 anh) có sống đến ba bận không. Cứ như thể một trong hai người phải có 1 người trọng thương để từ đó quyến luyến mãi không thôi hay sao đó haha.
    Thứ 3, Mã phu nhân, một người mẹ hiền từ và quá dễ thương. Ông quản gia cũng dễ thương không kém :))
    Sài Yên, thật nhẹ nhàng khi đọc đến nhân vật này. Đôi khi, người trong cuộc và người lớn không tinh lanh bằng trẻ con mà, dễ hiểu thôi.
    Tất cả những nhân vật trong truyện (kể cả cái ông vua rãnh rỗi quá mức kia :)) thànhthanh) có vẻ đều chống lại mối tình họ, nhưng hóa ra lại chính là điểm nối nối kết thành một vòng tròn bao vây khiến hố tình càng lún sâu khó lối thoát.
    Thứ 4, quan trọng nhất, là tác giả, đã thật ngông và hài hước, dụng ý tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Hơn nữa, một phần mình tìm thấy chút tương đồng với ý niệm trong fic về tình yêu. Ừ, yêu không vì người là nam nhân hay nữ nhân, chỉ cần là người đó. Kể ra, mọi thứ phất tay một cái, thay đổi liên hồi, chỉ khi ép đến cửa sinh tử, mọi thứ mới rõ ràng.

    (Gấp gáp, dư vị nhiều cảm nhận nhưng chỉ viết tới đây)

    • Ồ, thì ra chỉ khi bạn accept mới hiện reply. Bạn ơi, bài Sakura hay quá, mình tìm google không ra. Bạn share với mình được không?

      Nói đến Ly Sầu Hận, ngó lên bài của mình, ít nói đến 2 người họ. Chẳng qua khi muốn nói về họ, chợt nhận ra không cần nói gì cả, vì mọi thứ, mọi si ái hỉ nộ khổ hận, trong truyện đã có cả rồi, và chỉ có truyện…

      Ở trên mình nói “như một cái vòng bao vây không lối thoát”, chợt nghĩ, thật ra căn nguyên vốn là do 2 người trong cuộc không muốn xa, nhỉ.
      Mà mình cứ mắc cười, mọi nhân vật trong truyện có một cái tật mà vì nó dở khóc dở cười, đó là…cứ tự tiện mở, đạp, đá, xông vào phòng không hỏi trước :))
      Rất thích cách dịch của bạn.

  2. Vi Phong ơi cho mình hỏi, làm sao add link vào bài post giống như trang mục lục?
    Mình nhấp vào chữ link, paste link ô trên, đành chữ ô dưới, khung bài cũng hiện ra dòng link, thế mà khi post bài lại chẳng hiện gì. Bạn giúp mình với.

  3. Pingback: Đam mỹ | Minh Lan

  4. Pingback: Hi… | Minh Lan

  5. Pingback: LIST 2H COUPLE FIC | Confession

  6. Chào nàng a, ta làm rds silent bên nhà nàng cũng đã lâu rồi h mới xuất hiện ra mắt nàng, đa số là ta ôm dt đọc nên ko like và comt dc cho nàng một cái comt hoàn chỉnh, xl nàng rất nhiều a *cúi đầu*
    Nói về Ly sầu hận, ta cảm thấy nó hài có, ngược có, nhộn nhịp có, trầm lắng có, đủ mọi sắc thái đều được gói gọn trong ba chữ Ly sầu hận.
    Là một Mã Thừa Ân si tình, ngoan cố. Một Ly Ca Tiếu cứng đầu cũng chẳng kém ai kia.
    Chữ si ở đây nên hiểu thế nào mới đúng, từ lúc nào Mã thiếu gia đặt hình ảnh của Mai Tiếu Tiếu vào trong tâm, từ lúc nào nữ nhân mang vóc dáng có chút khác biệt ấy đã xóa đi vị trí của ng mà hắn trước h một mực hết lòng yêu thương. Từ lúc nào hắn chấp nhập con người thật đằng sau cái tên giả Mai Tiếu Tiếu kia, từ lúc nào hắn muốn y mãi mãi thuộc về mình, là của mình? Từ khi nào y để tâm đến hắn, từ lúc nào y luôn đặt hình bóng của hắn trong tầm mắt không rời, từ lúc nào y nhìn thấy được ở hắn có những nét giống mình ngày trước để rồi từ động lòng cảm thông dần chuyển hóa thành yêu, thành hận?
    Hắn không rõ, y cũng chẳng biết, mọi thứ xét cho cùng đều là thuận theo lẽ tự nhiên mà thôi,
    Ngược cùa Ly sầu hận bắt đầu từ những điểm vụn vặt tưởng chừng như không đáng để tâm đến, thậm chí nó cũng hiện diện trong từng phân đoạn hài hước mà tác giả viết ra, từng điểm nhỏ nhặt ấy cứ tích góp dần dà để rồi dồn ứ và cuối cùng là vỡ òa trong hiểu lầm và gút mắc giữa cả hai.
    Tin tưởng, cho đến lúc mọi thứ đã ngã ngũ thì chút tin tưởng ít ỏi sau cùng lại là chiếc cầu nối hàn gắng giữa cả hai. Hắn tin y và ngược lại y cũng vậy.
    Ai, ta nghĩ sao thì nói vậy, mong nàng không chê ta nói giông dài lan man quá nhé ;A; Và điều quan trọng hơn hết, xin cảm ơn nàng đã edit Ly Sầu Hận

  7. Pingback: [Cảnh Khanh] Ly Sầu Hận | ๖ۣۜKho ๖ۣۜTàng ๖ۣۜĐam ๖ۣۜMỹ - ๖ۣۜFanfic

Bình luận về bài viết này